Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

FC เชียงราย ฟุตบอลไทยเตรียมเฮ! นันทวัฒน์ ทุเลาบาดเจ็บ ไม่เกินเดือน กลับมาแน่

Posted on by แหล่งข่าวสำหรับเด็ก หงแดง ลิเวอร์พูล

FC เชียงราย ฟุตบอลไทยเตรียมเฮ! นันทวัฒน์ ทุเลาบาดเจ็บ ไม่เกินเดือน กลับมาแน่

เป็นอีกหนึ่งข่าวดีสำหรับ ฟุตบอลไทย เหล่าเอฟซี “เชียงราย ยูไนเต็ด” เพราะว่าเมื่อล่าสุดนี้ ทางแข้งดาวยิงของสโมสร อย่าง “นันทวัฒน์ แทนโสภา” ที่ก่อนหน้านี้ได้มีอาการบาดเจ็บตรงบริเวณเอ็นหัวเข่า ในตอนนี้อาการดีขึ้น และคาดว่าไม่เกิน 1 เดือน หอกรายนี้พร้อมกลับมาลุยให้กับทางสโมสรอย่างแน่นอน

โดยในตอนนี้ทางเจ้าตัวนั้นสามารถกลับมาฝึกซ้อมได้ แต่ทว่าในการเรียกความฟิตกลับมานั้น จำต้องให้ระยะเวลาประมาณ 1 เดือน โดยทางแข้งดาวยิง ฟุตบอลไทย ได้เผยว่า “ในตอนนี้ทางหมอนั้นได้ลงความเห็นและอนุญาตให้ผมกลับมาเล่นซ้อมได้แล้วครับ แต่ว่าหลังจากที่ได้พักรักษาตัวไปพอสมควร ก็ต้องขอเรียกความฟิตกลับมาก่อนครับ คาดว่าคงใช้เวลาไม่เกิน 1 เดือน และในตอนนี้บริเวณรอบหัวเข่าที่ได้รับบาดเจ็บนั้นยังไม่คืนสภาพ ยังคงไม่ค่อยมีแรงตรงบริเวณหัวเข่า และไม่ได้ใช้งานเลยในตอนระยะพักฟื้นครับ ในตอนนี้ผมก็ซ้อมเบาๆได้เล็กน้อย แต่รับรองครับ ว่าใช้เวลาไม่เกิน 1 เดือนจะสามารถเรียกความฟิตกลับมา และจะลงสนามและทำประตูให้กับชาวเชียงรายอีกครั้งครับ”

โดยทางนันทวัฒน์ แข้งตัวยิงผู้ครองเสื้อหมายเลข 13 ของทางสโมสรยักษ์ใหญ่ใน ฟุตบอลไทย พรีเมียร์ลีก ได้เข้าร่วมกับทางสโมสรในต้นปี 2012พร้อมสร้างผลงานอย่างโดดเด่น และเก็บประตูให้กับทางสังกัดได้ถึง 16 ประตู แต่ว่าโชคไม่เข้าข้าง โดยในท้ายฤดูกาลทางเจ้าตัวนั้นได้รับบาดเจ็บในการแข่งขัน จนทำให้เอ็นหัวเข่าขาด แต่ก็ยังฝืนเล่นต่อให้จบฤดูกาล ก่อนที่จะทำการเข้ารักษาโดยการผ่าตัดในตอนที่ปิดฤดู

Comment on this post