Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

บล็องก์ ยืนยันกองหน้า คาวานี่ ร่วมทีม

Posted on by แหล่งข่าวสำหรับเด็ก หงแดง ลิเวอร์พูล

บล็องก์ ยืนยันกองหน้า คาวานี่ ร่วมทีม

เริ่มมีเค้ามูลขึ้นบ่อยๆ หลังล่าสุดเจ้าสั่วเมืองน้ำหอมแจ้งว่าในแคมป์ช่วงปรี-ซีซั่นที่ประเทศออสเตรีย "เปแอสเช"ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่เชื่อ “สายดำ” ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าระดับโลกของกลุ่ม ทำให้ถูกเกี่ยวเนื่องไปเกี่ยวกับการหนีตาม “คางทูม” อันเช่ล็อตติ ไปเล่นให้"ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริด

ปันโต้ เปโลต้า สื่อกระทิงดุเสนอว่า โลร็องต์ บล็องก์ หัวหน้าใหม่ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง การเรียกติดทีมเก็บตัว 27 คนที่ออสเตรีย ไม่ได้ใส่ชื่อของหอกสายดำ ทำให้ข่าวซุบซิบเรื่องการย้ายกลุ่มของกองหน้าทีมชาติสวีเดนแน่ชัดมากขึ้น หลังคาร์โล อันเชล็อตติหัวหน้าคางทูมเจ้านายเก่าใส่ใจอยากไปร่วมงานกันที่สเปน
อิบราฮิโมวิช เป็นแรงผลักดันสำคัญให้ทีมโดยนำทีมคว้าแชมป์ลีกเอิง และไปบอลยุโรปแม้จะไม่เข้ารอบเพราะเจอกระดูกชิ้นใหญ่อย่าง อดีตสโมสรเก่าอย่างบาร์เซโลนา ในรอบ8 ทีมสุดท้าย โดยมีความเป็นไปได้อย่างมาก ยิ่งหากเขายอมหั่นค่าแรงลงหากอยากโยกย้ายไปร่วมถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาบิว เพื่อแก้ตัวที่เคยผิดหวังกับลีกกระทิงสมัยอยู่กับบาร์เซโลน่า
ซึ่งล่าสุดบล็องก์เจ้านายของทีมก็ยืนยันว่าพอใจในตัวโคตรกองหน้าอย่าง เอดิสัน คาวานี่ ของนาโปลีจริงๆหลังมีการบอกว่า อิบราฮิโมวิชอยากโยกย้ายตามไปอยู่กับอันเชล็อตติ โดยหลายกลุ่มมองว่าคาวานี่และอิบราฮิโมวิชจะมีปัญหากับการเล่นร่วมภายในกลุ่มเดียวกันอย่างแน่แท้ เนื่องจากสไตลที่สูสีกัน

Comment on this post