Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

ร็อบสัน แนะนำ หมูรูน กลับใจ รุ่งแล้วที่อยู่ผี

Posted on by แหล่งข่าวสำหรับเด็ก หงแดง ลิเวอร์พูล

ดูเหมือนคนเขียนข่าว จะไม่ได้เต้าข่าวสารแล้วหลัง ตำนานสโมสรปีศาลแดงและทีมชาติอังกฤษ ไบรอัน ร็อบสัน ออกโรงกล่าวเตือนรุ่นน้องร่วมชาติและสโมสรอย่าง เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าจอมขี้แย ว่าหากกลับใจจงรักภักดีกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหมือนเดิมก็ยังทัน แฟนๆบอลพร้อมยกโทษให้ ถึงแม้ก่อนหน้าจะขอบัญชีโยกย้ายถึง 2 ครั้งในรอบสามปีที่ผ่านมาก็ตาม


สิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมาทำให้แฟนผีหลายๆคนตกใจเพราะนอกจาก เฟอร์กี้ บรมนายใหญ่ ออกมายืนกรานอำลาการคุมทีมแล้ว ยังบอกต่อว่า เจ้าหมูรูน ต้องการโยกย้ายออกเพราะไม่พึงพอใจที่ไม่ได้เล่นตำแหน่งหน้าเป้าซึ่งมี โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ขวัญใจหน้าใหม่ของเด็กผีอยู่ แม้จะมี เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่นายคนเก่าของดาวยิงอังกฤษมาดูแลก็ตาม ซึ่ง ร็อบสัน ในฐานะรุ่นพี่ชี้แนะว่าให้กลับตัวกลับใจมาสนใจทำงานให้สโมสรและสาวกเดอะเร้ด เดวิลส์ ก็พร้อมยกโทษให้


"เวย์น มีทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาปรารถนากับสโมสรฟุตบอลแห่งนี้และในฐานะกองเชียร์คนนึง ผมอยากเห็นนักเตะที่ดีที่สุดเล่นอยู่ที่นี่ บางครั้งเมื่อคุณกลายเป็นยอดนักเตะ คุณย่อมสงสัยว่าจะมีสนามแห่งไหนที่เขียวสดกว่าที่ที่เขาอยู่ ซึ่งความจริงแล้วหญ้าที่ไหนมันก็เหมือนกัน มันเป็นสิ่งที่คุณคิดไปเอง"
"แต่ก่อนสโมสรแห่งนี้และแฟนบอลที่นี่เคยโอบกอดคุณผ่านช่วงเวลาที่ลำบาก สุดท้ายแล้วพวกเขาเหล่านี้พร้อมให้อภัยเสมอ"

ไบรอัน ร็อบสัน

ไบรอัน ร็อบสัน

Comment on this post